Với tầm nhìn hướng tới sự hoàn hảo trong từng sản phẩm và dịch vụ, NIANKO luôn luôn dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để hoàn thành từng sản phẩm và dịch vụ, từ khâu ý tưởng đến thiết kế. Thêm vào đó, song song với mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận, sự phát triển bển vững, các yếu tố cộng đồng và dân sinh cũng không kém phần quan trọng trong triết lý kinh doanh của công ty. Các yếu tố trên luôn được đề ra, suy xét và tính toán cẩn thận như một thước đo và kim chỉ Nam cho sản phẩm, tất cả các sản phẩm không đạt yêu cầu về sự hiệu quả, cũng như tính thân thiện với môi trường cũng đều bị loại bỏ ngay từ những khâu đầu tiên.